Tin mới

Coach

Coach

Internal player

Internal player

Foreign Affairs

Foreign Affairs

Cuộc đua tránh suất xuống hạng V-League 2015: Dần lộ diện các ứng viên

Share This

Giai đoạn nghỉ những 6 tuần như hiện nay hóa ra lại là điều may cho nhóm đội vốn lận đận từ đầu mùa như Đồng Nai, XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng và kể cả QNK Quảng Nam, HA.GL, Đồng Tháp cũng không là ngoại lệ. Dù vậy, với nhóm đội của miền Trung, khả năng những lận đận như hiện nay chỉ mang tính nhất thời. Rồi họ cũng sẽ gượng dậy để thoát hiểm và dĩ nhiên là để lại sau lưng cuộc sống còn của những đội vốn đang có vấn đề về nền tảng, chiều sâu ở lực lượng.

Đáng lo nhất chính là Đồng Nai, đạt vỏn vẹn 4 điểm sau 8 trận thì quá xứng đáng để đứng ở vị trí cuối bảng. Lực lượng của Đồng Nai đã được tăng cường rất nhiều so với mùa trước, quyết tâm rõ ràng rất cao, nhưng tính đồng đều và sự đột biến của những cá nhân trên hàng công vẫn chưa bằng so với bộ khung của mùa bóng trước. Nsi hay Huỳnh Kesley chỉ còn là cái bóng của chính mình khi còn thi đấu cho Bình Dương hay trước đó là XMXT Sài Gòn.

Cuộc đua tránh suất xuống hạng V-League 2015: Dần lộ diện các ứng viên

Các cầu thủ Đồng Nai và XSKT Cần Thơ (giữa) đang cố thoát khỏi khu vực đèn đỏ ở cuối bảng xếp hạng. Ảnh: Nguyễn Nhân

Việc thiếu một thủ lĩnh cũng như tay săn bàn trên sân, Đồng Nai càng đá càng bế tắc và cứ mãi bị động trong nỗ lực thoát khỏi khu vực cuối bảng. Ông Sự có nhiều lý do để thở nhẹ ở giai đoạn nghỉ dài ngày này, ít nhất là ông có thời gian để tái sắp xếp lại nhiều thứ để tạo bộ mặt mới mẻ khi V-League trở lại. Cùng tâm trạng như Đồng Nai là trường hợp của XSKT Cần Thơ, cũng thay đổi gần như trọn đội hình và đến nay vẫn còn nhiều bất an trên bảng xếp hạng khi chỉ đang hơn Đồng Nai đúng 1 điểm.

Khoảng cách 1 điểm hơn Đồng Nai cùng tương quan lực lượng 2 bên, rõ ràng chuyện Cần Thơ trở lại vị trí cuối bảng cũng là điều rất dễ xảy ra. Dàn quân đến từ nhiều nguồn, ngoại binh vẫn chưa đạt yêu cầu, lối chơi chung chưa được rõ nét… rõ ràng là đang có quá nhiều vấn đề cho Cần Thơ. Vừa gượng dậy bằng trận thắng 3 bàn trước HA.GL thì ngay sau đó bị tân binh Khánh Hòa “giã” ngay 4 bàn trắng để đưa thầy trò đội bóng này trở lại mặt đất. Có vẻ như ông Sỹ đang có cùng cảm giác như ông Sự ở Đồng Nai là hy vọng mọi thứ sẽ đổi thay sau quãng nghỉ này. Bản thân 2 ông hẳn cũng trông chờ cái gật đầu từ cấp trên để hy vọng có cuộc thay đổi ngoại binh ở giai đoạn nghỉ sắp tới. 

Đồng Tháp thực sự cũng chưa thoát khỏi sự bám đuổi của các đội cuối bảng. Nhưng cái được của đội này chính là ý chí chiến đấu, mà trận hòa trên sân Pleiku ở vòng 8 đã cho thấy điều đó. Thể lực và tinh thần thi đấu đã bù đắp nhiều vào những khoảng trống về năng lực của vài vị trí ở đội này so với nhiều nơi khác. Dù sau thì đạt 8 điểm và xếp trên nhiều đối thủ mạnh khác như HA.GL, SHB Đà Nẵng… cũng là điều hài lòng ở đội này.



Hoàng Giang

About Đội Tuyển Việt Nam

V-League Vietnam. Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, video mới nhất từ giải Vô Địch Quốc Gia Toyota V-League Vietnam. Các bạn có thể chia sẻ ý kiến bên dưới để cùng nhau thảo luận. Mọi thông tin vui lòng gửi về: NhuanTriLuu@gmail.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply