Tin mới

Coach

Coach

Internal player

Internal player

Foreign Affairs

Foreign Affairs

V.Ninh Bình sẵn sàng cho đại chiến với B.Bình Dương

Share This

Sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Kelantan – Malaysia ở đấu trường AFC Cup 2014, V.Ninh Bình đã bay thẳng từ Malaysia về TP HCM để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước B.Bình Dương trên sân Gò Đậu diễn ra vào cuối tuần này.

V.Ninh Bình sẵn sàng cho đại chiến với B.Bình Dương
V.Ninh Bình quyết tâm giành điểm trước B.Bình Dường


V.Ninh Bình đang gây thất vọng tại ở V-League 2014 khi trải qua 6 vòng đấu mà chỉ giành được một trận thắng duy nhất và đang tạm đứng thứ 11 trên BXH. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ lại gây được ấn tượng mạnh tại đấu trường châu lục khi giành 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng và gần như đặt một chân vào vòng trong khi đang đứng đầu bảng G với 9 điểm có được.

BHL đội bóng cố đô Hoa Lư cũng xác định rằng, họ không chỉ tập trung cho giải châu lục mà lơ là giải đấu trong nước. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết tâm vực lại tinh thần cũng như nỗ lực để cải thiện vị trí của mình trên BXH V-League 2014 trong những vòng đấu tới. Việc một lúc phải thi đấu cả 2 mặt trận sẽ khiến cho lực lượng của đội bóng bị ảnh hưởng, nhưng V.Ninh Bình đã sẵn sàng chấp nhận cuộc chơi khi bổ có sự bổ sung tới 4 ngoại binh mà này và họ tỏa sáng ở những trận đấu vừa qua. Điều này đã giúp ông Sỹ có thể cất giữ những cầu thủ nội để chuẩn bị cho V-League.

Để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 9 V-League gặp B.Bình Dương vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ bay thẳng từ Malaysia sau trận thắng Kelantan 3-2 ở lượt đấu thứ 3 bảng G AFC Cup 2014 về TP HCM để luyện tập trước khi hành quân xuống Gò Đậu. Sở dĩ, V.Ninh Bình vào miền Nam sớm là ông Sỹ muốn các học trò của mình có thời gian làm quen với thời tiết để ra sân gặp Bình Dương không bị ảnh hưởng.

BHL V.Ninh Bình nhận định chuyến làm khách trước B.Bình Dương ở vòng 9 V-League 2014 này sẽ là một trận đấu khó khăn khi đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang bắt đầu vào phom và vừa có được những chiến thắng đậm. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các học trò luyện tập sớm ở TP HCM với quyết tâm giành được điểm trước đối bóng đất Thủ ở vòng đấu này.

Trận đấu giữa B.Bình Dương tiếp đón V.Ninh Bình trên sân Gò Đậu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/03 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


About Đội Tuyển Việt Nam

V-League Vietnam. Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, video mới nhất từ giải Vô Địch Quốc Gia Toyota V-League Vietnam. Các bạn có thể chia sẻ ý kiến bên dưới để cùng nhau thảo luận. Mọi thông tin vui lòng gửi về: NhuanTriLuu@gmail.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply